hugur-lesandi

meira
2018 febr. 03 17: 51 - 2018 febr. 03 17: 52 # 20219 Hann skrifaði: Med1on
Med1on búið til efni: Hugsandi lesandi
Ég hef verið að hugsa um að spila tvær vettvangsleikir í fyrsta skipti, svo við skulum reyna þetta fyrst. Aðalatriðið er að endurspegla orðið sem er lokun síðasta færslunnar - allt með því að bæta við mynd eða YouTube vídeó - og þá hafa augljóslega nýtt orð til að gefa næsta leikmann sama tækifæri. Til að auðvelda skiljanleika sýnum ég dæmi og vonandi munum við sjá hver hugsanir hvers orðs eru um.

(Auðvitað eru almennar reglur stjórnarformsins gildir fyrir bæði myndir / myndbönd og orð.)

Orðið: ofsóknir.
Síðast breytt af 2018 Feb. 03 17: 52 Sent inn af: Med1on.

Vinsamlegast Bejelentkezés eða þú ert Búðu til reikningað taka þátt í samtalinu!

meira
2018 febr. 03 17: 52 # 20220 Hann skrifaði: Med1on
hugur-lesandi

Russia

Vinsamlegast Bejelentkezés eða þú ert Búðu til reikningað taka þátt í samtalinu!

meira
2018 febr. 03 19: 16 # 20221 Hann skrifaði: s3nki
hugur-lesandi
Sem minnti mig á þessu einvígi, eins og um er að ræða Párbaj, sem var fyrsta stórmyndin í Spielberg. Ég var í 25 á aldrinum og á þeim tíma sá ég það á kvikmyndasafninu.

Logo star-snippets.com

Tilkynning: Óskilgreind vísitala: hoc.hu í /var/www/web14/htdocs/application/modules/site/controllers/StarController.php á línu 437

Tilkynning: Óskilgreind vísitala: hoc.hu í /var/www/web14/htdocs/application/modules/site/controllers/StarController.php á línu 439